Những bài tập yoga giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Tình yêu hay đi song hành cùng tình dục, đó là thứ gia vị ngọt ngào giúp cho các cặp đôi có thể thăng hoa hơn trong cảm xúc ở tinh thần lẫn thể xác. Nhưng nếu người nam muốn vun đấp xúc cảm thăng hoa này được dài lâu, thì điều dĩ nhiên là phải trao dồi thể chất ở bản thân. Do vậy, giữa tình dục và yoga như một sợi dây liên kết kì diệu đan xen cùng với nhau. Chính vì điều đó, mà các “bài tập yoga giúp kéo dài thời gian quan hệ” luôn là một chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm từ nhiều cánh mày râu.

Vì thế, bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin về các bài tập yoga giúp nam giới có thể đạt được khoái cảm thăng hoa trọn vẹn cùng “bạn đời”, cũng như có thể giúp phái mạnh bị “xuất tinh sớm” cải thiện được thời gian “lâm trận” vào mỗi cuộc “yêu”.

Các bài tập yoga giúp nam giới kéo dài thời gian “yêu”

Thực tế, có những bài tập yoga được thiết kế giúp người tập tăng khả năng “chăn gối”. Ngoài ra, yoga còn giúp chúng ta điều khiển và cảm nhận được nguồn năng lượng của cơ thể. Yoga giúp kiểm soát mọi hành động liên quan đến tình dục, giúp phái mạnh giữ được sức bền hơn, dẻo dai hơn và “cuộc vui” lâu kết thúc hơn bao giờ hết.

Chính vì thế, sau đây sẽ là một số hướng dẫn về các bài tập yoga giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới có một cuộc “yêu” thật trọn vẹn, và chống được tình trạng “xuất tinh sớm”. Cũng như cải thiện được biểu hiện này ở những nam giới bị yếu sinh lý.

Bài tập yoga với tư thế rắn hổ mang:

Bài tập yoga này rất tốt cho sinh lực của nam giới, nâng cao sự dẻo dai cho xương sống, giúp vùng cơ lưng ngày càng chắc khỏe để quan hệ lâu mà không bị mỏi lưng. Bên cạnh đó, tư thế này còn giúp đẩy mạnh chức năng của tuyến thượng thận, đẩy mạnh máu lưu thông đến các cơ quan bên trong cơ thể và nhất là đến vùng cơ quan sinh dục, giúp cho “cậu bé” được cung cấp đủ máu để cương cứng tốt hơn.

 Giúp thúc đẩy máu đến cơ quan sinh dục và tăng cường sự dẻo dai

Giúp thúc đẩy máu đến cơ quan sinh dục và tăng cường sự dẻo dai

Cách tập luyện:

_ Nằm úp người xuống mặt thảm trãi trên sàn, hai tay để úp và chân duổi thẳng.

_ Hít thở và dần chống hay tay, nâng cơ thể lên cao càng căng ra càng tốt. Đầu ngước lên cao hoặc có thể nhìn thẳng về phía trước, giữ nguyên tư thê trong vòng 30 giây rồi hạ người quay lại trạng thái như ban đầu.

_ Lập lại 10 hiệp, mỗi hiệp 30 giây. Khi thực hiện thì tinh thần phải thoải mái, làm chủ động tác kèm theo đó là thao tác chậm rãi từ tốn. Tránh gấp vội vì có thể sai tư thế và sai cách tập, gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Bài tập yoga với tư thế cây nến:

Nâng thẳng chân và gần hết phần cơ thể chổng ngược lên cao, chính là động tác chính yếu của bài tập này. Nó giúp cho nam giới lưu giữ và nâng cao nguồn sinh lực từ bên trong, để phái mạnh luôn tràn đầy sự sung mãn. Và đây cũng là bài tập giúp nam giới ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

 Giúp nam giới lưu giữ và nâng cao nguồn sinh lực bên trong

Giúp nam giới lưu giữ và nâng cao nguồn sinh lực bên trong

Cách tập luyện:

_ Nằm ngửa trên miếng trãi thảm lót trên sàn, hai tay và chân thả lỏng dọc theo cơ thể.

_ Tiếp theo, chầm chậm nhấc phần chân lên cao, hai tay đồng thời chống đỡ phần lưng eo để tạo thành trụ giúp cơ thể được thăng bằng.

_ Dần dần nhấc phần chân và lưng lên càng cao hết mức có thể, giữ nguyên tư thế càng lâu càng tốt. Bởi điều này sẽ giúp cho nam giới tăng cường sự dẻo dai, sức bền cho các vùng cơ tham gia vào quá trình quan hệ tình dục. Sau khi nam giới cảm thấy không chịu đựng thêm nữa, thì hãy quay lại trạng thái nằm ngửa và tay chân thả dọc theo người và lập lại động tác này khoảng 5 lần.

Bài tập yoga với tư thế con châu chấu:

Động tác con châu chấu có ảnh hưởng rất tích cực vào vùng thận và tuyến thượng thận, mà thận lại là cơ quan chủ quản về sinh dục ở nam giới. Vì thế, bài tập này sẽ giúp tăng cường cho thận được khỏe mạnh mà từ đó nam giới cũng có những cuộc “yêu” sẽ kéo dài lâu hơn.

Bài tập giúp thận khỏe mạnh và cuộc yêu từ đó sẽ kéo dài hơn

Bài tập giúp thận khỏe mạnh và cuộc yêu từ đó sẽ kéo dài hơn

Cách tập luyện:

_ Úp người xuống nền thảm trãi dưới nền nhà, mu bàn chân và lòng bàn thay thả xuôi dọc theo cơ thể và úp xuống sàn.

_ Hít vào thật sâu và cố gắng nhấc chân lên cao trong khi bụng và ngực vẫn giữ nguyên úp sát xuống mặt đất.

_ Lặp lại động tác 10 hiệp, mỗi hiệp 30 giây và cố gắng hít thở đều đặn và động tác chậm rãi.

Rate this post