Những bài tập kegel ngăn chặn xuất tinh sớm cho nam giới

  Đối với phái mạnh, việc “quan hệ chăn gối” cùng bạn tình trong thời gian dài được xem như là cường tráng và đầy sự bản lĩnh. Tuy nhiên, cũng không ít gặp phải các đấng nam giới không thể giữ vững phong độ được lâu mà đã xuất tinh trong vòng từ 1 đến 2 phút trong khi “lâm trận”. Chính vì điều đó mà chủ đề được phái mạnh quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là “bài tập kegel ngăn chặn xuất tinh sớm” với mong muốn có thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở bản thân.

Vì thế, bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết có thể giúp các đấng mày râu tham khảo và có thể chọn ra bài tập phù hợp với thể trạng của bản thân nhất.

Những bài tập kegel nào giúp ngăn xuất tinh sớm

Các bài tập kegel cho nam giới bị xuất tinh sớm được biết như những bài tập thể dục đơn giản, có tác dụng kéo dài thời gian “quan hệ chăn gối” cho nam giới. Tuy nhiên, để có thể đạt được kết quả như mong muốn và khả năng sinh lý được nâng cấp. Nam giới nên kiêng trì thực hiện và thường xuyên rèn luyện cũng như tập đúng tư thế và theo sự hướng dẫn để không bị lãng phí thời gian và công sức của các đấng mày râu đã bỏ ra.

Trước khi tập các bài tập kegel, thì nam giới nên xác định được vị trí của cơ PC (cơ mu cụt) ở bản thân. Xác định cơ PC bằng cách ngưng tiểu khi đang tiểu giữa chừng, lúc này phái mạnh sẽ dễ dàng cảm nhận được sữ vận động co thắt của cơ PC làm cản lại việc tiểu tiện. Hoặc cánh mày râu có thể đặt ngón tay vào lỗ hậu môn, khi chạm đúng cơ PC thì hậu môn sẽ co lại.

Những bài tập Kegel nào có thể giúp cải thiện xuất tinh sớm

Những bài tập Kegel nào có thể giúp cải thiện xuất tinh sớm

Sau khi nam giới có thể xác định phần cơ PC (cơ mu cụt) ở bản thân. thì sau đây sẽ là một số thông tin hướng dẫn các bài tập kegel ngăn chặn xuất tinh sớm ở bản thân. Giúp nam giới có thể khắc phục khả năng sinh lý và sự phong độ trong mỗi cuộc lâm trận cùng người bạn đời của mình.

Bài tập 1:

_ Đầu tiên nam giới hãy siết chặt vùng cơ PC rồi thả ra rồi lặp lại, quá trình này thực hiện trong vòng 10 giây. Tập 3 hiệp, mỗi hiệp 10 giây thực hiện, 10 giây thả lỏng.

_ Tiếp tục giữ chặt cơ PC rồi thả ra trong 5 giây, thực hiện 5 lần và thời gian thả lỏng giữa các hiệp là 5 giây.

_ Sau khi thực hành 2 động tác như vừa nêu trên, thì lần này nam giới hãy giữ chặt cơ PC trong vòng 30 giây. Lặp lại 3 lần, mỗi lần thực hiện là 30 giây và nghỉ thả lỏng 30 giây.

Bài tập 2:

_ Siết chặt cơ PC trong vòng 5 giây, thả lỏng 1 giây rồi lại siết chặt. Cứ thế lặp lại 10 lần.

_ Giữ chặt và thả lỏng cơ PC liên tục 10 lần không nghỉ, lặp đi lặp lại động tác như thế 3 hiệp.

_ Siết chặt cơ PC trong khoảng thời gian càng lâu càng tốt, nếu nam giới giữ được khoảng 2 phút là tốt nhất.

Bài tập thứ 2 này phái mạnh nên kiêng trì thực hiện trong vòng 1 tuần. Cánh mày râu sẽ nhận thấy được “chuyện chăn gối” sẽ được cải thiện và mang lại nhiều khoái cảm hơn cho bản thân và người bạn đời.

Bài tập 3:

Mức độ khó sẽ tăng lên 20 lần siết thả cơ PC liên tục

Mức độ khó sẽ tăng lên 20 lần siết thả cơ PC liên tục

_ Siết chặt và thả lỏng cơ PC liên tục 20 lần

_ Giữ chặt cơ PC hết mức có thể và để yên hiện trạng như thế trong vòng 20 giây là tốt nhất. Tập 5 hiệp, mỗi hiệp siết chặt 20 giây, thả lỏng 30 giây.

Bài tập 4:

Siết chặt cơ PC trong vòng 2 phút mỗi ngày, việc thực hiện và số lượng lần tập là tùy ý cánh mày râu. Nhưng tốt nhất, nên duy trì đều đặn các số lần tập sẽ mang lại kết quả rõ rệt.

Các bài tập kegel từ 1 – 4 phải được rèn luyện dần dần từ đơn giản đến phức tạp để có thể giúp tăng khả năng khỏe mạnh, và sự dẻo dai của “cậu nhỏ”. Từ đó, nam giới có thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở bản thân và duy trì một màn lâm trận thật “oanh liệt”.

Rate this post