địa chỉ chữa mụn cóc sinh dục uy tín tại Sóc Trăng

Mụn cóc sinh dục là gì?

Mụn cóc sinh dục là những mụn cóc ở trên hoặc gần âm đạo hoặc dương vật (bộ phận sinh dục).

Nguyên nhân nào gây ra mụn cóc sinh dục?

Sùi mào gà thường là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD). Chúng do vi rút HPV (vi rút u nhú ở người) gây ra. Có nhiều chủng vi rút HPV khác nhau. Một số có thể gây ra mụn cóc sinh dục trong khi những người khác có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung và các loại ung thư khác.STDs (còn được gọi là nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục hoặc STIs) là bệnh nhiễm trùng lây lan qua đường tình dục (âm đạo, miệng hoặc hậu môn) hoặc quan hệ tình dục gần gũi.Xem thêm: Dịch vụ thai sản

Các dấu hiệu của mụn cóc sinh dục là gì?

Nhiều người bị nhiễm HPV không bao giờ bị mụn cóc. Nếu mụn cóc phát triển, chúng thường đến trong vòng vài tháng. Nhưng đôi khi, chúng xuất hiện nhiều năm sau đó.Mụn cóc có thể ở trên hoặc gần:

• Âm hộ, âm đạo, cổ tử cung hoặc hậu môn ở phụ nữ;
  • Dương vật, bìu hoặc hậu môn ở nam giới;

Mụn cóc sinh dục có thể nổi lên hoặc phẳng, nhỏ hoặc lớn. Đôi khi chúng được nhóm lại với nhau có hình dạng giống như súp lơ. Một số mụn cóc có thể rất nhỏ và phẳng đến mức chúng ta không thể nhận ra ngay được.Hầu hết thời gian, mụn cóc sinh dục không đau. Tuy nhiên, một số người có thể bị ngứa, chảy máu, rát hoặc đau.
mun-coc-sinh-duc

Con đường lây truyền mụn cóc sinh dục

Vi rút HPV gây mụn cóc sinh dục thường lây lan khi quan hệ tình dục qua đường âm đạo, miệng, hậu môn hoặc quan hệ tình dục gần gũi với vùng sinh dục. Ngay cả khi không có mụn cóc, virus HPV vẫn có thể hoạt động trong vùng sinh dục và có thể lây lan sang người khác.Không phải lúc nào mọi người cũng có thể biết mình bị nhiễm HPV. Điều này là do:

• Vi rút có thể tồn tại trong cơ thể vài tháng đến nhiều năm trước khi mụn cóc phát triển;
  • Họ có thể đã có mụn cóc trước đó mà không được nhận thấy;

Làm thế nào để chẩn đoán mụn cóc sinh dục?

Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thường có thể chẩn đoán mụn cóc sinh dục bằng cách nhìn vào chúng. Đôi khi, các bác sĩ lấy một mẫu mụn cóc nhỏ để gửi đến phòng thí nghiệm để xét nghiệm. Điều này thường không gây đau đớn.

Làm thế nào được điều trị mụn cóc sinh dục?

Phương pháp điều trị để loại bỏ mụn cóc sinh dục bao gồm:

• Thuốc bôi vào mụn cóc;
  • Laser lạnh hoặc nhiệt đặt chiếu trực tiếp vào mụn cóc;
  • Phẫu thuật cắt;

Đôi khi, mụn cóc trở lại sau khi điều trị. Điều này là do các phương pháp điều trị không thể loại bỏ tất cả HPV trong cơ thể.

Mụn cóc sinh dục kéo dài bao lâu?

Mụn cóc sinh dục kéo dài bao lâu có thể khác nhau ở mỗi người. Đôi khi, hệ thống miễn dịch loại bỏ mụn cóc trong vòng vài tháng. Nhưng ngay cả khi mụn cóc biến mất, virus HPV vẫn có thể hoạt động trong cơ thể. Vì vậy, mụn cóc có thể quay trở lại. Thông thường trong vòng 2 năm, mụn cóc và vi rút HPV sẽ biến mất khỏi cơ thể.

Ngăn ngừa mụn cóc sinh dục

Mụn cóc sinh dục và các loại HPV khác có thể được ngăn ngừa bằng vắc xin. Loạt vắc-xin HPV được khuyến nghị cho tất cả trẻ em khi chúng từ 9-11 tuổi. Thanh thiếu niên và người lớn cũng có thể chủng ngừa (đến 45 tuổi). Ngay cả khi ai đó đã từng bị nhiễm một loại HPV, vắc-xin HPV có thể bảo vệ chống lại các loại HPV khác.HPV hầu như luôn luôn lây lan qua đường tình dục.Vì vậy, một cách khác để ngăn ngừa mụn cóc sinh dục là không quan hệ tình dục (âm đạo, miệng hoặc hậu môn). Nếu ai đó quyết định quan hệ tình dục, sử dụng bao cao su mỗi lần quan hệ tình dục (âm đạo, miệng, hậu môn) giúp ngăn ngừa HPV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác. Nhưng bao cao su không phải lúc nào cũng ngăn ngừa được virus HPV vì chúng không bao phủ được tất cả các khu vực mà virus HPV có thể sinh sống.

Địa chỉ chữa mụn cóc sinh dục uy tín tại Sóc Trăng

Phòng khám Đa khoa An Giang là địa chỉ tiếp nhận khám, hỗ trợ chữa trị hiệu quả cho nhiều trường hợp bị mụn cóc sinh dục. Được xem là minh chứng thực tế từ một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín – an toàn, trong việc hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục tại địa chỉ 1502, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, Tp. Long Xuyên, An Giang Là một trong những mô hình phòng khám đạt chuẩn quốc tế, Đa khoa An Giang chính là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Quy tụ đội ngũ chuyên gia y tế đầu ngành, đến với chúng tôi vấn đề sức khỏe của bạn sẽ được đặt lên hàng đầu. Vậy khi khám chữa bệnh mụn cóc sinh dục tại đây bạn sẽ được hưởng những lợi ích gì?
Phòng khám Đa khoa An Giang – Địa chỉ chăm sóc những bệnh “khó nói” - Báo Cần Thơ Online

Điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa là yếu tố giúp phòng khám điều trị bệnh đạt hiệu quả tối ưu. Các bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm giúp chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh.Hơn nữa, đây đều là những con người tận tâm, nhiệt huyết với nghề và luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

Cơ sở y tế khang trang

Đến phòng khám An Giang, bạn sẽ được điều trị bệnh trong môi trường khang trang, hiện đại, được cấp phép hoạt động công khai theo quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền.phòng khám luôn ứng dụng hệ thống trang thiết bị y khoa tiên tiến cùng các phương pháp điều trị hiện đại, cụ thể là liệu pháp miễn dịch gene cho kết quả điều trị cao, an toàn, không gây đau đớn và hạn chế được tối đa nguy cơ tái phát.Đây là phương pháp hoạt động trên nguyên lý định vị virus Herpes sau đó cắt đứt con đường tồn tại và sinh sản của virus và cuối cùng đó là loại bỏ ra khỏi cơ thể bằng kháng sinh miễn dịch.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, chu đáo và phục vụ người bệnh bằng trách nhiệm, sự quan tâm. Với mỗi quyết định điều trị đưa ra, chúng tôi đều cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên tình hình sức khỏe của người bệnh.Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng và đơn giản, chúng tôi giúp bệnh nhân tiết kiệm được cả thời gian, công sức lẫn chi phí cho việc điều trị.

Chi phí khám chữa bệnh mụn rộp

Mọi mức phí khám và hỗ trợ điều trị đều được công khai với người bệnh trước khi áp dụng liệu trình điều trị. Ngoài ra, mức chi trả sẽ ứng với từng tình trạng bệnh, mức phí điều trị luôn được niêm yết, hợp lý.

Bảo mật thông tin

Mắc bệnh xã hội thì tâm lý chung của mọi người là muốn che giấu không cho người khác biết. Hiểu được nỗi khổ tâm đó, phòng khám của chúng tôi luôn đặt vấn đề bảo mật thông tin bệnh nhân lên hàng đầu. Vì vậy bạn có thể yên tâm điều trị tại đây mà không cần phải lo ngại vấn đề bị người khác biết bệnh.