Bài tập thể dục tăng sức mạnh cho cậu nhỏ của nam giới

  Làm thế nào để dương vật trông được dũng mãnh hơn ? khỏe khoắn một cách tự nhiên mà không cần dùng thuốc ? Được xem là một chủ đề khiến nhiều cánh mày râu hằng đêm trăn trở. Nhằm mục đích cải thiện về vẻ bề ngoài và độ dẻo dai bên trong, thì sau đây, xin mời những quý ông hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể nắm rõ hơn về bài tập thể dục tăng sức mạnh cho cậu nhỏ của bản thân như sau.

Bài tập thể dục giúp cải thiện cậu nhỏ của phái mạnh

Sau đây là hướng dẫn về bài tập thể dục tăng sức mạnh cho cậu nhỏ của các đấng nam nhân thêm phần cải thiện về kích thước, khỏe khắn và sự dẻo dai. Không chỉ vậy, bài tập còn giúp cơ thể phái mạnh được cân đối và tinh thần luôn trong trạng thái thoải mái nhất.

1/ Khởi động:

Muốn cải thiện cậu nhỏ thì không nên bỏ qua bước khởi động

Muốn cải thiện cậu nhỏ thì không nên bỏ qua bước khởi động

Để bắt đầu bài tập, bạn cần đạt được trạng thái cương cứng của dương vật bằng cách ngồi trên cạnh ghế. Giữ một chiếc khăn trên đầu dương vật, và kéo lên xuống trong vòng 3 – 5 giây để giúp cho phần đầu của “cậu bé” được tăng kích thước. Nên lập lại động tác này từ 5 – 10 lần. Nếu nam giới có thể làm động tác mạnh mẽ hơn, thì có thể gia tăng mức độ với việc sử dụng khăn ướt.

Trước khi bắt đầu bài tập, nam giới cũng có thể sử dụng một chiếc khăn, nhúng vào nước ấm và vắt hợp lý lên trên dương vật. Với mục đích làm ấm “cậu bé”, giúp cho thao tác được diễn ra trơn tru hơn.

2/ Bôi trơn:

Sau quá trình khởi động làm nóng dương vật, nam giới sẽ thực hiện đến bước bôi trơn. Đây là cách quan trọng có thể giúp “cậu nhỏ” tăng kích thước tự nhiên mà vẫn khỏe mạnh bình thường. Trên thị trường có bán đa dạng các loại bôi trơn được sử dụng trong quan hệ “chăn gối” hoặc nam giới vẫn có thể sử dụng loại dầu dùng để massage bình thường vẫn được. Nhưng phải là những thương hiệu lớn, uy tín và không được mua các sản phẩm trôi nổi trên mạng xã hội.

3/ Kéo căng dương vật:

Đầu tiên, nam giới cần giữ chặt “cậu nhỏ”, một tay giữ xung quanh phần đầu dương vật, tay còn lại giữ quanh bàn tay đó. Hãy thực hiện động tác kéo và xoay dương vật sang bên trái 30 lần, sau đó nghỉ ngơi và xoa bóp cho “của quý” một chút. Tiếp theo, lặp lại theo động tác vừa rồi nhưng lần này là kéo căng và xoay về hướng bên phải 30 lần, rồi nghỉ ngơi trước khi bạn đổi sang bên khác.

4/ Các bài tập Jelquing:

Cách đặt tay đúng thì việc thực hiện sẽ không gây ảnh hưởng xấu đến cậu bé

Cách đặt tay đúng thì việc thực hiện sẽ không gây ảnh hưởng xấu đến cậu bé

Hãy quấn ngón tay cái và đặt xung quanh góc dương vật, bóp và ấn xuống đầu dương vật. Động tác này giúp tăng lưu lượng máu đến “cậu bé”. Nam giới có thể thực hiện bài tập này với cả hai tay, đổi tay thay phiên nhau sau mỗi lần tập. Ngoài ra, nam giới cũng nên tập luyện thể dục để máu lưu thông được cải thiện hiệu quả.

5/ Các bài tập Kegels:

Với các bài tập Kegels, nam giới có thể tăng cường cơ bắp nếu bạn ép cơ lên và xuống ở dương vật, dương tự như cách phái mạnh kết thúc việc tiểu tiện. Bài tập này lên được thực hiện 6 hiệp, mỗi hiệp từ 20 – 30 lần ép cơ và có thể nghỉ giữa các hiệp tập vài giây.

phòng khám đa khoa An Giang
+3
phòng khám đa khoa An Giang
+5